Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ - Dịch vụ uy tín, giá rẻ cạnh tranh

  • Thuê xe ô tô Ngọc Minh

Dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ Ngọc Minh đang lấy được cảm tình không những của những vị khách từ Bắc vào Nam mà chúng tôi còn tiếp đón khá nhiều khách nước ngoài đã và đang thuê xe từ đơn vị.

Không chỉ với những mẫu xe đang có mặt tại đơn vị, chúng tôi luôn tiếp tục cập nhật những dòng xe có mẫu mã mới và chất lượng nhất. Cũng có rất nhiều phản hồi của quý khách về những dòng xe khác, và những dòng xe quý khách ưa chuộng chúng tôi cũng cố gắng mang về đơn vị, để tránh tình trạng hết xe.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ - dịch vụ uy tín, giá cả cạnh tranh
Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ - dịch vụ uy tín, giá cả cạnh tranh

Chúng tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện dịch vụ thuê xe bên mình để hướng tới khách hàng. Làm sao cho khách hàng biết đến dịch vụ của mình nhiều hơn và làm việc luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu. Khách hàng biết đến dịch vụ của mình chưa đủ mà phải cố gắng làm sao để họ gắn bó với mình lâu hơn và mỗi chuyến đi của khách hàng họ đều tìm đến mình.

Về giá cả, giá cả cho thuê xe cũng được điều chỉnh hợp lý và để mức giá cạnh tranh tùy với từng loại xe khác nhau. Xe hạng sang với nhu cầu cao hơn của khách mà cần hình thức giá sẽ nhỉnh hơn so với những dòng xe bình dân dành cho khách hàng là học sinh sinh viên thuê xe đi những chuyến du lịch mà không quá quan trọng hình thức xe.

Nếu bạn đang có ý định thuê xe đi du lịch thì hãy đến với Ngọc Minh. Chúng tôi đi đầu trong các dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá Thuê xe ô tô 16 chỗ tại Hà Nội của Ngọc Minh:

Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ Ngọc Minh
Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ Ngọc Minh

Quý khách còn những khúc mắc cần tư vấn xin hãy trực tiếp liên hệ để được giải đáp hoặc đặt lịch thuê xe qua:

Hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 

Email: ngocminhautorental@gmail.com

Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty vận tải Ngọc Minh luôn đưa ra mức giá hợp lý với tất cả dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ và các dòng xe du lịch khác. Nếu như quý khách đang có ý định thuê xe 16 chỗ đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hãy liên hệ với công ty cho thuê xe Ngọc Minh để có chuyến đi du xuân an toàn với giá hợp lý nhất.

 

Ngọc Minh xin kính chúc quý khách có một năm mới nhiều Sức Khoẻ – An Khang – Thịnh Vượng.

 

Tham khảo thêm: Thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati tại Hà Nội

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Hébergé par Overblog